ตำรวจภูธรจังหวัดตาก - "เป็นหลักประกันความยุติธรรม และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ที่มีมาตรฐานสากล"

พล.ต.ต.มานะ อิน​พิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ออกตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด


วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ระหว่างเวลา 00.15 – 05.00 น. พล.ต.ต.มานะ อิน​พิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ออกตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ที่ ประจำจุดบริการประชาชน​ จุดตรวจจุดสกัด เพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมการกระทำผิดกฎหมายการลักลอบค้ายาเสพติด การควบคุมระบบจราจร การเฝ้าระวังการเมาแล้วขับและการกระทำผิดกฎหมายอื่นๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2562

https://siamrath.co.th/n/58704

ที่มา : สยามรัฐออนไลน์

ระหว่างเวลา 00.15 – 05.00 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2561 พล.ต.ต.มานะ อิน​พิทักษ์ (ตาก1) ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก (ผบก.​ภ.​จว.​ตาก) ออก ว.4 ปฎิบัติการสุ่มตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ที่ ประจำจุดบริการประชาชน​ จุดตรวจจุดสกัด เพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมการกระทำผิดกฎหมายการลักลอบค้ายาเสพติด การควบคุมระบบจราจร การเฝ้าระวังการเมาแล้วขับและการกระทำผิดกฎหมายอื่นๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2562 ซึ่งวันนี้อากาศหนาวเย็นมาก โดย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก( ตาก 1) ได้ออกตรวจเยี่ยม ว.4 ในพื้นทีจังหวัดตาก จำนวน​ 3 จุด ประกอบด้วย จุดที่1 จุดตรวจบริเวณศูนย์ปฏิบัติการสายตรวจตำรวจจราจร สภ.วังเจ้า อ.วังเจ้า จ.ตาก จุดที่ 2 บริเวณ จุดตรวจท่าเล่ อ.เมือง จ.ตาก เส้นทาง ถนนสายตาก=แม่สอด ซึ่งเป็นจุดตรวจสำคัญทางความมั่นคงและการกระทำผิดกฎหมายรวมทั้งเฝ้าระวังการตรวจจับการก่ออาชญากรรมการค้ายาเสพติด จุดตรวจนี้เป็นด่านตรวจที่เป็นความร่วมระหว่าง ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตาก ตำรวน สภ.แม่ท้อ และตำรวจกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6

และจุดที่3 จุดเช็คพอยท์ ตลาดมูเซอ อ.แม่สอด จ.ตาก สภ.พะวอ ซึ่งการตรวจเยี่ยมนั้น สภาพอากาศในวันนี้หนาวเหน็บและหนาวเย็นอย่างมาก ซึ่งผู้กำกับการภูธรจังหวัดตาก พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ประจำด่านตรวจและจุดตรวจต่างๆยืนปฏิบัติหน้าที่ อย่างเข้มแข็งเข้มข้น แม้สภาพอากาศจะหนาวเย็นเพียงใดก็ยังปฏิบัติหน้าที่ การออกสุ่มตรวจของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตากครั้งนี้ไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า ซึ่งออกตรวจแล้วพบว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่น่าพอใจอย่างมากพบเจ้าหน้าที่ ตำรวจ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเรียบร้อย พร้อมให้บริการประชาชน ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้มาตรการ​บังคับใช้กฎหมายและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และมาตรการ​ประชาสัมพันธ์ เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุให้ได้มากที่สุด

พล.ต.ต.มานะ อิน​พิทักษ์ (ตาก1) ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้กล่าวให้กำลังใจ เจ้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานตามด่านตรวจจุดตรวจ กล่าวย้ำถึงความพอใจในการออกปฏิบัติการสุ่มตรวจในครั้งนี้ เป็น การสร้างความอบอุ่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ในการเดินทาง ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ถ้าการดูแลปัญหาอาชญากรรมยาเสพติดต่อการจราจรให้ประชาชนปลอดภัยรวมทั้งการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สัญจรเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562

QR Code for พล.ต.ต.มานะ อิน​พิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ออกตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด โพสโดย Admin อัพเดตล่าสุดเมื่อ : วันพฤหัสบดี 27 ธันวาคม เวลา 09:21 น.

อื่นๆ