ตำรวจภูธรจังหวัดตาก - "เป็นหลักประกันความยุติธรรม และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ที่มีมาตรฐานสากล"

พล.ต.ต.​มานะ​ อิน​พิทักษ์ รรท.ผบก.ภ.จว.ตาก เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.แม่ระมาด , สภ.แม่เมย


วันที่ ๒๓ ต.ค. ๖๑ เวลา​ ๑๑.๔๕ น.พล.ต.ต.​มานะ​ อิน​พิทักษ์ รรท.ผบก.ภ.จว.ตาก พร้อมคุณรม​ย์​นลิน​ อิน​พิทักษ์ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธร​จังหวัด​ตาก​ พ.ต.อ.อัมพล วงษ์ใหญ่ รอง ผบก.ภ.จว.ตาก พ.ต.อ.ธนารักษ์​ ปา​ระ​มี​สา รอง ผบก.ภ.จว.ตาก และคณะแม่บ้านตำรวจภูธร​จังหวัด​ตาก​ เดินทางมาตรวจเยี่ยม และมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.แม่ระมาด , สภ.แม่เมย ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ในสังกัด
1.ให้ สภ.ปฏิบัติตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชน ดำเนินการแก้ไขปัญหาของประชาชนด้วยความรวดเร็ว บริสุทธิ์ ยุติธรรม ตามพันธกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
2.สามารถควบคุมอาชญากรรมในพื้นที่ได้ โดยการวิเคราะห์สถิติข้อมูลอาชญากรรม แล้วนำมาปรับใช้ให้เข้ากับสภาพพื้นที่ และปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน และสังคม
3.กำชับ จนท.ตร. ตรวจสอบกวดขันจับกุม แหล่งอบายมุข ในพื้นที่รับผิดชอบ หากพบให้ดำเนินการตามกฎหมายโดยเคร่งครัด
4.ปราบปรามผู้กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ห้ามเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรา ตามนโยบายของรัฐบาล และ ตร.
5.ช่วยกันประชาสัมพันธ์หน่วยงาน เน้นให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในภารกิจของตำรวจ โดยใช้บทเพลงตำรวจไทยหัวใจประชาชน ประกอบ เพื่อเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนทุกเวที และทุกโอกาส

QR Code for พล.ต.ต.​มานะ​ อิน​พิทักษ์ รรท.ผบก.ภ.จว.ตาก เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.แม่ระมาด , สภ.แม่เมย โพสโดย Admin อัพเดตล่าสุดเมื่อ : วันศุกร์ 26 ตุลาคม เวลา 15:49 น.

อื่นๆ