ตำรวจภูธรจังหวัดตาก - "เป็นหลักประกันความยุติธรรม และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ที่มีมาตรฐานสากล"

เมื่อวันที่ ๑๕ เม.ย.๕๙ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว ดาบตำรวจเสกสรร ก้อนแก้ว อายุ ๔๓ ปี โดยจับกุมตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ ๓๑๐ “มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนที่ใช้แต่การสงครามที่นายทะเบียนไม่อาจออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยมิได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว


๑๕ เม.ย.๕๙ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด  นำโดยพ.ต.ท.ปพน โสพัฒน์ รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.ชนะชัย เสรีพงศ์ รอง ผกก.ป.,พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรชัย คำยิ่ง สวป.ฯ,พ.ต.ท.วุฒิศักดิ์ พันยุทธพงศ์ สว.สส.ฯ, พ.ต.ต.นิติรัฐ สังข์คำ สว.สส.ฯ,พ.ต.ต.ประจำ สนโตแจ้ง สวป.ฯ,พ.ต.ต.ธนพงษ์ ทับกล่ำ สวป.ฯ,ร.ต.อ.พงษ์สันต์ ประสิทธิ์วิเศษ,ร.ต.อ.อธิภัทร เสนาะพิน,ร.ต.อ.จิรัฐฏ์  จันเย็น, ร.ต.ท.สุรพงษ์  รัตนาวงศ์ , ร.ต.ท.มนต์   จิตอารี ,ร.ต.ท.สมศักดิ์ ยาปะโรหิต,ร.ต.ท.ยานัด ปะทาน,ร.ต.ต.ชูฤกษ์ ขวัญมั่น,ด.ต.นิคม   พรมมา , ด.ต.นริศ   ศรีเรือง,ด.ต.ดง  ชาวส้าน,ด.ต.กามนิตย์ สิงห์ใจดี  ,ด.ต.คุณนิติ  เอกอินทร์ ,ด.ต.นาท ใหญ่หลวง,ด.ต.มงคล ธุระ,จ.ส.ต.พนม  โวหาร,ส.ต.อ.หญิง สุพัตรา หมอยาดี  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตาก นำโดย พ.ต.อ.วีรเดช รัตนโชติทีปกร ผกก.กก.สส.ฯพร้อมกำลัง   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเจ้า จว.ตาก นำโดย พ.ต.ท.สิทธิชัย ยิ้มยวน รอง ผกก.สส.สภ.วังเจ้า พร้อมกำลัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ จว.ตาก นำโดย พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ กุมสันเทียะ พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.ขวัญชาติ วงศ์ขจรไพบูลย์ พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ ๓๑๐ นำโดย ร.ท.สุรวุฒิ โสตถิปิณฑะ พร้อมกำลัง

  • ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว ดาบตำรวจเสกสรร ก้อนแก้ว อายุ ๔๓ ปี บ้านเลขที่ ๒๑๔/๑ หมู่ ๑๑ ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก โดยจับกุมตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ ๓๑๐ หมายจับที่ จ.๘/๒๕๕๙ ลงวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๙ โดยกล่าวหาว่า“มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนที่ใช้แต่การสงครามที่นายทะเบียนไม่อาจออก
    ใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยมิได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว”
    ดาบเสกสรรฯ ดูและอ่านจนเข้าใจ และยอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง และยังไม่เคยถูกจับดำเนินคดีตามหมายจับนี้มาก่อน ตามข้อกล่าวหาที่แจ้งไว้ข้างต้น ดาบตำรวจเสกสรรฯ (ผู้ต้องหา) ยอมรับว่า เป็นบุคคลเดียวกันกับบุคคลในหมายจับนี้จริงและไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับตามฉบับนี้มาก่อน พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สี น้ำเงิน-ขาว รุ่น เอ็นเอสอาร์ ทะเบียน ขทง ๘๒๕ สระบุรี จำนวน ๑ คัน จึงได้ร่วมกันจับกุมตัวดาบตำรวจเสกสรร ก้อนแก้ว พร้อมด้วยของกลางซึ่งผู้ต้องหาใช้เป็นยานพาหนะหลบหนีการจับกุม ส่ง พงส.สภ.แม่สอด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

18682

QR Code for เมื่อวันที่ ๑๕ เม.ย.๕๙ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว ดาบตำรวจเสกสรร  ก้อนแก้ว  อายุ ๔๓ ปี  โดยจับกุมตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ ๓๑๐  “มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนที่ใช้แต่การสงครามที่นายทะเบียนไม่อาจออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยมิได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โพสโดย Admin อัพเดตล่าสุดเมื่อ : วันศุกร์ 15 เมษายน เวลา 15:29 น.

อื่นๆ